วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ประวัติ

ประวัติส่วนตัวของฉัน
ชื่อ ด.ช.รัชพล  ทองดี  เลขที่15  ม.2/10
ผมเป็นคนจังหวัด สมุทรสงคราม  อำเภอ เมือง บ้านเลขที่ 48/1 ตำบล บ้านปรก
เรียนอยู่โรงเรียน ถาวรนูกลู โรงเรียนเก่าของผมคือ ดรุณานูกลู
ผมชอบกินไข่เจียว ผลไม้ที่ผมชอบคือ ส้ม
ผมชอบเล่นเกมคอม ที่บ้านผมมีหมา 10 ตัว เวลาว่างหรือเบื่อก็มักจะดู ทีวี หรือ เกม
ครอบครัวผมมี 4 คน พ่อ แม่ ผม พี่ 
กีฬาที่ผมเล่น แบท
ผมชอบหมา
ไม่ชอบไปเที่ยว
ผมมีความสุขกับครอบครัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น